เชิญติชมได้ที่เมล์นี้นะครับ

angel_memmory@hotmail.com

มีอะไรใหม่

วันอังคารที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2552

บทที่ 7 ท้องของนรก (ศูนย์กลางของนรก)

คืนต่อมา พระเยซูคริสต์และดิฉันได้ไปนรกอีกครั้งหนึ่ง ครั้งแรกเราเข้าไปในพื้นที่ ที่เปิดกว้างใหญ่ไกลเท่าที่ดิฉันจะสามารถมองเห็นได้ ความเป็นไปอันชั่วร้ายทั้งหลายกำลังดำเนินต่อไป ความเป็นไปจำนวนมากเหล่านี้ถูกทำให้อยู่ตรงศูนย์กลางรอบตัวเรา ประมาณสิบฟุตหรือในราวๆนั้นจากตรงที่เรายืนอยู่ ดิฉันสังเกตุเห็นความเป็นไปที่พิลึกพิลั่น ส่วนใหญ่เป็นความเป็นไปที่พิลึกพิลั่นเพราะว่าร่างของผีร้ายและวิญญาณของปีศาจรีบเข้ามาและรีบออกไปจากพื้นที่เฉพาะแห่งนั้น
ฉากนั้นเหมือนกับบางสิ่งบางอย่างจากภาพยนตร์ที่น่าขนลุกของพอง ไกลเท่าที่ดิฉันจะสามารถมองเห็นได้ มีวิญญาณที่อยู่ในการทรมาน ผีและฑูตสวรรค์ทั้งหลายกำลังทำงานของพวกเขาอยู่ในความมืด 50% กำลังถูกทิ่มแทงด้วยเสียงกรีดร้องแห่งความเจ็บปวดและแห่งความสิ้นหวัง
พระเยซูคริสต์ตรัส “ลูกเอ๋ย ซาตานนั้นเป็นทั้งผู้หลอกลวงบนโลกและเป็นทั้งผู้ทรมานวิญญาณในนรก อำนาจของปีศาจร้ายมากมายที่เห็นอยู่ ณ ที่นี่ก็ไปสู่โลกในเวลาที่จะทำร้าย ที่จะทรมานและที่จะหลอกลวงอีกด้วย เรากำลังจะแสดงให้เจ้าได้เห็นสิ่งที่ไม่เคยเห็นมาก่อนในรายละเอียดมากมาย บางสิ่งที่เจ้าเห็นกำลังจะเกิดขึ้นในบัดนี้แล้ว ในขณะที่สิ่งอื่น ๆ ก็จะเกิดขึ้นในอนาคตเช่นเดียวกัน
อีกครั้งหนึ่งที่ดิฉันมองไปข้างหน้า พื้นนั้นมีสีน้ำตาลอ่อน โดยปราศจากชีวิต ปราศจากหญ้าหรือสิ่งสีเขียวใด ๆ ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนตายแล้วหรือกำลังจะตาย บางแห่งนั้นเย็นและชื้น ในขณะที่แห่งอื่น ๆ ร้อนและแห้ง และจะมีกลิ่นที่บูดเน่าของเนื้อที่กำลังไหม้และกำลังเน่าเปือย ผสมอยู่กับกลิ่นของขยะและกลิ่นดินที่ผุพังเสมอ
”ซาตานใช้กับดักและหลุมพรางมากมายหลอกลวงผู้คนของพระเจ้า “ พระเยซูคริสต์ตรัส “ในระหว่างการเดินทางของเราไปยังนรก เราจะเปิดเผยให้เจ้าได้เห็นเล่ห์เหลี่ยมเพทุบายที่ปลิ้นปล้อน และความร้ายกาจมากมายของปีศาจร้าย “
เราเพึ่งจะเดินทางได้เพียงไม่กี่หลาเท่านั้นเมื่อดิฉันได้เห็นวัตถุทึบและสีดำกำลังปรากฏขึ้นลาง ๆ อย่างเป็นลางๆ ณ เบื้องหน้าของเรา มันดูเหมือน ว่าเลื่อนขึ้นและเลื่อนลงเพื่อที่จะหดตัว และพองตัว และแต่ละครั้งที่มันเคลื่อนไหว มันได้ส่งกลิ่นเหม็นที่ร้ายกาจยิ่งกว่าปกติเสียอีก เป็นกลิ่นเหม็นซึ่งมีอยู่ในอากาศของนรก
ดิฉันจะพยายามอธิบายในสิ่งที่ดิฉันนั้นเห็นอย่างดีที่สุดเท่าที่ดิฉันสามารถอธิบายได้ ในขณะที่วัตถุขนาด ใหญ่สีดำกำลังลู่ลงเพื่อที่จะหดตัวและขยายตัวและหายใจเอากลิ่นเหม็นที่น่าสะอิดสะเอียนออกมา ดิฉันสังเกตุเห็นบางสิ่งเหมือนเขา (เขา – เขาวัวเขาควาย) มีสีดำ กำลังออกมาจากตัวของมันและกำลังขึ้นไปสู่โลก ดิฉันตระหนักได้ว่า มันเป็นหัวใจสีดำขนาดใหญ่ซึ่งมีทางเข้าไปสู่ตัวมันมากหลายทาง ลางสังหรณ์ที่น่าหวาดกลัวครอบงำดิฉัน
พระเยซูคริสต์รู้ความคิดของดิฉันและตรัสว่า “ อย่ากลัว นี่คือหัวใจของนรก ในเวลาต่อไป เราจะเดินผ่านเข้าไปในหัวใจนั้น แต่ตอนนี้เราจะต้องไปสู่ห้องขังเดี่ยวของนรก ”
ห้องขังเดี่ยวของนรกอยู่ในวงกลมแห่งหนึ่งในท้องของนรก ห้องขังเดี่ยวนั้นสูงสิบเจ็ดไมล์ ดิฉันมองขึ้นไปและดิฉันได้เห็นท่อใหญ่สีน้ำตาลอยู่ในระหว่างห้องขังเดี่ยวและด้านล่างหรือท้องของนรก สำหรับดิฉันแล้วมันดูเหมือนว่าท่อนั้นลึกประมาณหกฟุต และดิฉันสงสัยว่าดิฉันจะเดินข้ามมันไปได้อย่างไร ดิฉันคิดไม่ช้าไปกว่าที่เรากำลังขึ้นอยู่บนโขดหินแห่งหนึ่ง ตรงแถวแรกของห้องขังเดี่ยว โขดหินนั้นทำหน้าที่เป็นทางเดินรอบๆของห้องขังเดี่ยว และยังทำหน้าที่เป็นสถานที่สูงกว่าจากจุดที่เราสามารถมองออกไปยังศูนย์กลางของนรก
พระเยซูคริสต์ตรัส ว่า “สิ่งเหล่านี้เป็นสัจจะและเป็นความจริง ความตายและนรกในวันหนึ่งจะถูกเหวี่ยงเข้าไปในทะสาบแห่งไฟ จนกระทั่งถึงตอนนั้น สถานที่ตรงนี้เป็นสิ่งที่อยู่ในความครอบครองของนรก ห้องขังเดี่ยวเหล่านี้จะมีอยู่ ณ ที่นี่ต่อเนื่องกันไป โดยบรรจุแน่นอยู่ด้วยดวงวิญญาณที่บาปหนา การถูกทรมานและความทุกข์ทรมาน เราได้มอบชีวิตของเราให้ เพื่อว่าเจ้าจะได้ไม่ต้องมายังที่นี่ เรารู้ว่าความหวาดกลัวเหล่านี้เป็นความจริง แต่ว่าความกรุณาของพระบิดาของเราก็เป็นความจริง นั่นเอง ถ้าหากเจ้าจะขอต่อพระองค์ พระองค์ก็จะยกโทษให้เจ้า เจ้าจงเรียกหาพระองค์ในนามของเราในวันนี้ “

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น